Big C: “làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”

Thực hiện sứ mệnh “Làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”, cũng như  đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Hệ thống Big C .

Theo đó, để “Làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”, Big C dựa vào 5 nguyên lý nền tảng:

1.  Giá cả hợp lý phù hợp với chất lượng

2.  Thực phẩm tươi sống chất lượng

3.  Trải nghiệm khách hàng, mua sắm nhanh chóng

4.  Mô hình cửa hàng thông minh

5.  Đội ngũ quản lý được trao quyền

Bên cạnh nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái, thú vị cho khách hàng, Big C đặc biệt chú ý đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng thông qua việc ký hợp đồng với các nhà cung cấp đủ điều kiện an toàn thực phẩm, sản phẩm được công bố chất lượng. Ngoài ra, cán bộ của Big C thường xuyên kiểm tra khi nhập đầu vào, cũng như trong suốt quá trình lưu trữ, kinh doanh để đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng.

Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng luôn luôn là kênh thông tin hữu ích giúp Big C không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ban Giám đốc Big C tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể phản ánh thắc mắc, góp ý một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, thông qua đường dây nóng, miễn phí 1800 555555.

Chúng tôi cam kết luôn lắng nghe và phản hồi khách hàng chậm nhất 5 ngày sau khi tiếp nhận.

Các giải thưởng Big C nhận được mới nhất:
1. Tại Hội nghị tổng kết chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2018”, vừa diễn ra tại Hà Nội ngày 21/10/2018, Big C Việt Nam vinh dự nhận Kỷ niệm chương của Bộ Công Thương trao tặng.

2. Giải thưởng Rồng Vàng 2017 – 2018

3. Năm 2018, Big C Việt Nam đã đạt 2 giải thưởng uy tín: “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2018” và “Thương hiệu vàng” do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức bình chọn và trao tặng. Liên tiếp vào năm 2019, Big C Việt Nam tiếp tục đạt 2 giải thưởng uy tín này. Tại Lễ trao giải thường niên “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019”, do Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP, Cơ quan ngôn luận của Thành Ủy Tp. Hồ Chí Minh) tổ chức bình chọn nhằm thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính Trị về việc tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”; Big C, một thành viên của Central Group Việt Nam với nỗ lực không ngừng nghỉ hỗ trợ phát triển hàng Việt, đã vinh dự đạt 02 Giải thưởng quan trọng; đó là, (1) nằm trong top thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất, và (2) nằm trong top thương hiệu Vàng.

4. Big C nằm trong “Top 10 nhà bán lẻ uy tín năm 2018” do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) trao tặng.