Kiểm tra các điểm tri ân người tiêu dùng 2016

Ngày hội tri ân người tiêu dùng, sự kiện nổi bật của chương trình Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2016, đã diễn ra trong 02 ngày, 19 & 20/3/2016. Ngày 20/3, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức đoàn đi kiểm tra các Điểm tri ân người tiêu dùng trên địa bàn thành phố.

Sau buổi đi kiểm tra, ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho biết: Các doanh nghiệp đã chuẩn bị khá tốt từ khâu tuyên truyền quảng bá, quảng cáo sản phẩm, chuẩn bị hàng hóa cho đến các khâu phục vụ, hậu mãi, chăm sóc khác hàng rất tốt. Vì vậy, Hà Nội luôn được đánh giá cao trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.