Ngày hội tri ân người tiêu dùng

ngay-tri-an-ntd

Hưởng ứng ngày Quyền người tiêu dùng thế giới và ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam ngày 18/3, UBND thành phố Hà Nội tiếp tục thực hiện chương trình Hành động vì quyền người tiêu dùng năm 2016 với nhiều sự kiện hấp dẫn và ý nghĩa. Đặc biệt, trong Tháng vì Quyền người tiêu dùng, một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình, người tiêu dùng sẽ được tham gia Ngày hội tri ân người tiêu dùng, hoạt động thiết thực thay lời cảm ơn của các doanh nghiệp dành cho người tiêu dùng thủ đô.

Ngày hội tri ân người tiêu dùng cũng là điểm mới nổi bật của chương trình Hành động vì quyền người tiêu dùng năm nay. Diễn ra trong 02 ngày 19 & 20/3/2016, sự kiện đã thu hút được 8 doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia như: Siêu thị điện máy Pico, Tập đoàn Kangaroo, Công ty CP Sơn Hà, Siêu thị điện máy HC, Siêu thị BigC Thăng Long, Siêu thị Hiền Lương, Siêu thị Lan Chi, Eco-Mart. Tại 10 Điểm tri ân người tiêu dùng, các doanh nghiệp sản xuất sẽ kết hợp cùng các nhà phân phối lớn để thực hiện hỗ trợ sửa chữa, bảo hành bảo trì miễn phí các sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, tặng các gói dịch vụ gia tăng và nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn khác. Ngày hội tri ân người tiêu dùng sẽ thực sự là sự kiện mang tính thiết thực và ý nghĩa dành cho người tiêu dùng thủ đô. Đây cũng là cầu nối giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận trực tiếp, chia sẻ những ý kiến phản ánh của người mua về chất lượng sản phẩm, nhất là các trường hợp hàng giả, hàng nhái. Qua đó, khẳng định vai trò và trách nhiệm của người tiêu dùng trong việc bảo vệ chính quyền lợi của mình cũng như những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính.

Hãy gọi tới tổng đài 04.1081 hoặc truy cập website: www.quyennguoitieudunghanoi.vn/ fanpage: Hành động vì quyền người tiêu dùng để biết thêm chi tiết.

Bài viết liên quan >>