VinaPhone: Mục tiêu mang trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng

VinaPhone đã và đang triển khai các giải pháp quyết liệt để bảo vệ khách hàng. Đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng là trách nhiệm của toàn bộ 15000 CBNV VinaPhone.

 Đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng là trách nhiệm mà toàn bộ 15000 CBNV VinaPhone đã và đang nỗ lực thực hiện trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. Với VinaPhone, việc đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng được thể hiện như sau:

  1. Đa dạng hoá và cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Minh bạch mọi quá trình cung cấp dịch vụ.
  2. Cung cấp đúng dịch vụ khách hàng cần và triển khai hàng loạt giải pháp quyết liệt để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng
  3. Chương trình chăm sóc khách hàng tận tính, chuyên nghiệp, chương trình ưu đãi, khuyến mại, tri ân thường xuyên, liên tục và nhiều giải thưởng hấp dẫn.
  4. Đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội, từ thiện, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp sâu rộng trên phạm vi cả nước.

 

 

Gần đây, VinaPhone đã và đang triển khai các giải pháp quyết liệt để bảo vệ khách hàng, đặc biệt là đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng. Với mục tiêu là làm sạch thị trường VAS, quy trình cung cấp dịch vụ GTGT xác thực 2 lớp qua SMS khi đăng ký được đánh giá cao bởi tính tiên phong và vì khách hàng. Theo đó, khách hàng sau khi gửi yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone qua bất kỳ kênh đăng ký nào phải thực hiện xác nhận lần thứ 2 mới sử dụng được dịch vụ. Cụ thể, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp để đăng ký dịch vụ, sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn à yêu cầu khách hàng xác nhận sử dụng. Chỉ khi nhận được tin nhắn xác nhận lần thứ 2 của khách hàng, nhà mạng mới được phép cung cấp dịch vụ và trừ tiền.

Bên cạnh đó, tổng đài Tổng đài hỗ trợ CSKH (9191) 27/4 của VinaPhone luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý ngay các phản ánh từ khách hàng về việc đăng ký dịch vụ không mong muốn. Hành động này của VinaPhone được khách hàng và thị trường đánh giá cao và hưởng ứng. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực VinaPhone đã triển khai trong thời gian tới và là động lực để VinaPhone làm tốt hơn nữa mục tiêu mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.